zkiwi demo

Danh mục chính

Văn bản

Liên kết website

Bản tin nội bộ

Hội nghị sơ kết bệnh viện 6 tháng đầu năm, triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2017

3/5/2024 11:33:51 AM

Chiều ngày 14/7/2017, Bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch tổ chức Hội nghị sơ kết công tác hoạt động bệnh viện 6 tháng đầu năm 2017, triển khai kế hoạch hoạt động 6 tháng cuối năm. Tổng kết và trao giải Hội thi Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỷ thuật viên y giỏi năm 2017 cấp bệnh viện. 

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Quốc Lĩnh - Bí thư Đảng bộ - Giám đốc bệnh viện, các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện cùng toàn thể cán bộ công nhân viên chức và người lao động trong toàn bệnh viện.  

*. Bệnh viện được giao chỉ tiêu 188 giường, thực kê trên 284 giường; 

Bao gồm: 19 khoa, phòng chức năng; (phòng Mổ - Hậu phẫu trực thuộc Khoa Ngoại; phòng GPB trực thuộc Khoa XN; đơn nguyên PHCN trực thuộc Khoa YHCT)

Nhân lực: Tổng số: 271, trong đó: Biên chế 204, hợp đồng 67.  

Trong đó:  Bác sĩ: 41 (Thạc sĩ: 02; CKII: 01; CKI: 09; Bác sĩ ĐK: 29) 

Trong 6 tháng đầu năm, bệnh viện đã hoàn thành và vượt mức chỉ tiêu chuyên môn đề ra trong hoạt động khám chữa bệnh. Có 16/23 chỉ tiêu hoàn thành đúng tiến độ trong 6 tháng đầu năm (hoàn thành từ 50% kế hoạch năm trở lên, có một số chỉ tiêu đạt trên 100%KH). 

Hội nghị đã tiến hành thảo luận dân chủ các kết quả đạt được và đề ra phương hướng, giải pháp hoạt động 6 tháng cuối năm 2017; chú trọng các giải pháp chủ yếu sau: Tiếp tục cải cách thủ tục hành chính, thực hiện tốt QĐ 1313 của bộ y tế ngày 22/04/2013 tại khoa Khám bệnh. Thực hiện tốt công tác xét tuyển viên chức, hợp đồng lao động tự trang trải năm 2017, luân chuyển cán bộ theo đề án. Tăng cường công tác giáo dục về quy tắc ứng xử để nâng cao y đức, tinh thần thái độ phục vụ, giao tiếp ứng xử... Nâng cao năng lực chuyên môn, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Đẩy mạnh phát triển kỹ thuật mới, tiếp tục duy trì và phát triễn kỹ thuật Phẫu thuật nội soi ngoại sản có hiệu quả. Tiếp tục đào tạo cán bộ dài hạn các chuyên khoa mũi nhọn, đào tạo theo Dự án, đào tạo chuyên khoa định hướng, đào tạo ngắn hạn, tại chỗ để đảm nhiệm công việc trước mắt và lâu dài, nhằm sớm có cán bộ thực hiện triễn khai các kỹ thuật chuyên sâu, mới và làm các dịch vụ y tế ở các khối chuyên khoa. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học: Phát triễn và thực hiện các kỹ thuật mới, nghiệm thu đề tài năm 2017 đúng tiến độ. Duy trì và phát triển hơn nữa công tác chỉ đạo tuyến. Hoàn chỉnh phần mềm quản lý bệnh viện. 

Để khích lệ tinh thần và động viên cán bộ công nhân viên trong toàn viện, nhân điển hình tiên tiến trong Hội thi, Hội thao; tuyên dương khen thưởng kịp thời, lần này các thí sinh dự thi Hội thi kiến thức chuyên môn, quy chế bệnh viện hệ điều dưỡng, NHS, KTV cấp bệnh viện theo kế hoạch ngày 13/4/2017. Nhân dịp Sơ kết công tác hoạt động của bệnh viện 6 tháng đầu năm 2017, BCĐ Hội thi tổ chức trao giải thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt giải trong hội thi theo Kế hoạch xây dựng. Đây là dịp để mỗi cá nhân và tập thể nhìn lại thành quả của mình, rút ra những bài học kinh nghiệm trong côngviệc hàng ngày cũng như trong các hoạt động phong trào; 

 
Phần thi lý thuyết
 
 
 
Phần thi thực hành

Giải cá nhân:

Giải nhất:            Nguyễn Thị Thúy Lân             Khoa Ngoại TH

Giải nhì:                 Dương Thị Phương Thảo        KhoaXét nghiệm

Giải ba:                   Lê Thị Huyền                KhoaNgoại TH

Giải khuyến khích: Lê Thị Bình (Khoa Nội ) Lê Thị Thùy Linh (XN)             

( Các cán bộ đạt giải cá nhân trong Hội thi)

Giải tập thể:

Giải nhất: Khoa Xét nghiệm

  Giảinhì:                       Khoa Ngoại TH

Giảiba:                         Khoa Liên chuyên khoa

Giải khuyến khích:         Khoa Nội TH và Khoa HS- CCTC - CĐ  

   

( Các cán bộ đại diện khoa nhận giải tập thể trong Hội thi)

Kết thúc Hội nghị đồng chí Chủ toạ đã nhấn mạnh những điểm cần phấn đấu thực hiện trong 6 tháng cuối năm, đồng thời đã chỉ rõ những giải pháp trong thực hiện nhiệm vụ của đơn vị.

Bản Quyền Thuộc Bệnh Viện Đa Khoa Huyện Bố Trạch
Địa chỉ: Tiểu khu 9 thị trấn Hoàn Lão - huyện Bố Trạch - tỉnh Quảng Bình
Số điện thoại: 052.3610.918 - Email: bvdkbotrach@gmail.com
Bệnh Viện Đa Khoa Huyện Bố Trạch
© Phát triển bởi VNPT Quảng Bình