zkiwi demo

Danh mục chính

Văn bản

Liên kết website

Bản tin nội bộ

Đoàn Thanh niên khám cáp phát thuốc miễn phí cho bệnh nhân nghèo xã Thượng Trạch

3/5/2024 1:58:34 PM
Tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và tham gia trao quà cho các bệnh nhân nghèo tại xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình
 

            Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc BVĐK Bố Trạch; Theo Kế hoạch số 16/KH-HĐ huyện đoàn Bố Trạch ngày 25/01/2018 về tổ chức chương trình Tết ấm cho em tại bản Tuộc xã Thượng Trạch ;

 

 

 

            Nhằm triển khai thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018 hướng đến Tết Mậu Tuất 2018 Đoàn thanh niên BVĐK Huyện Bố Trạch Tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tư vấn sức khỏe cho các bệnh nhân nghèo Tại xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

 

            

Trong 2 ngày 06-07/02/2018 đội ngủ Y bác sĩ gồm 10 đồng chí đoàn viên thanh niên đã tổ chức khám cấp phát thuốc cho hơn 150 lượt bệnh nhân với tổng kinh phí 15 triệu đồng. Đoàn tổ chức khám tại 2 địa điểm Trạm Y tế xã Thượng Trạch và nhà văn hóa bản Tuộc xã Thượng Trạch, mặc dù vị trí đi lại khó khăn nhưng đoàn khám bằng nhiệt huyết tuổi trẻ đã khám tận tình chu đáo cho bà con nhân dân tại đây.

 

 

 

 

            Song song với hoạt động khám chửa bệnh ĐTN phối kết hợp với các đồng chí Huyện đoàn Bố Trạch tổ chức các hoạt động trong chương trình " Tết ấm cho em" tại bản Tuộc xã Thượng Trạch nổi trội như tổ chức trao quà, gói bánh chưng, tham gia giao lưu văn hóa văn nghệ.

 

 

 

 

Với sức trẻ, trí tuệ, lòng nhiệt huyết và trái tim nhân ái của tuổi thanh xuân, tập thể  Đoàn viên thanh niên BVĐK Bố Trạch tự hào vì đã góp phần chia sẻ giúp đỡ nhân dân, góp sức mình vì sự phát triển của quê hương đất nước, của cộng đồng. Và chính chuyến đi này khi nhìn những ánh mắt người dân lấp lánh niềm vui khi được khám và phát thuốc miễn phí, những nụ cười móm mém, cái nắm tay thật chặt thay lời cảm ơn, chúng tôi chợt hiểu rằng mình đã làm được một điều thật hữu ích và cần thiết cho người dân nơi đây.

 

Bản Quyền Thuộc Bệnh Viện Đa Khoa Huyện Bố Trạch
Địa chỉ: Tiểu khu 9 thị trấn Hoàn Lão - huyện Bố Trạch - tỉnh Quảng Bình
Số điện thoại: 052.3610.918 - Email: bvdkbotrach@gmail.com
Bệnh Viện Đa Khoa Huyện Bố Trạch
© Phát triển bởi VNPT Quảng Bình